Danh bạ doanh nghiệp | Rao vặt | Tin tức Nghệ An | Site map  
   
THIẾT KẾ WEBSITE > THIẾT KẾ WEB QUẢNG CÁO, SỰ KIỆN
Gia Hào Studio
Tin đăng ngày: 9/12/2018 - Xem: 3825
   
Gia Hào Studio
Gia Hào Studio
Địa chỉ: 1105 - Tháp B - Toà Nhà Dầu Khí Vinh
Điện thoại: 098 146 55 58
Email: giahaostudio@gmail.com
Website: http://giahaostudio.com

Ảnh kỷ yếu từ lâu đã trở thành điều không thể thiếu trong mỗi dịp bế giảng năm học cuối cấp. Những học sinh, sinh viên năm cuối coi việc chụp ảnh kỷ yếu là một hoạt động ghi dấu kỉ niệm của cả lớp mình. Tuy nhiên, giahaostudio cần lưu ý các bạn một số vấn đề khi lựa chọn thương hiệu chụp ảnh kỷ yếu.

Gia Hào Studio

Gia Hào Studio chụp kỷ yếu


Điều đầu tiên mà các bạn cần phải lưu ý khi lựa chọn một Studio chụp ảnh kỷ yếu đó là việc họ có một địa chỉ cửa hàng chính xác, được đăng tải rộng rãi và công khai trên website của mình. Một sự mập mờ về địa chỉ sẽ không thể mang đến một Studio uy tín dù họ có hàng loạt những bài viết PR hấp dẫn hay những gói combo “siêu khủng khiếp”. Bạn cần sự trợ giúp của anh “Google” để tra cứu thông tin về Studio mà mình định lựa chọn. Tất cả những điều bạn cần thì công cụ hỗ trợ này có thể giúp đỡ bạn với các kết quả tìm kiếm được thông minh hóa đến mức tối đa. Bạn có thể biết từ địa chỉ website, năm thành lập Studio, số điện thoại, địa chỉ của Studio, các bài Studio đã đăng tải lên website, những bài đánh giá – phản hồi. Không nên lựa chọn những Studio có ít thông tin đăng tải công khai hay vay mượn ảnh chụp từ những nơi khác để nhằm che mắt khách hàng.

Sau khi đã có được những thông tin cơ bản đầu tiên đó, các bạn cần chú ý đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh của Studio đó qua các album được đăng tải. Nếu là các Studio “có tâm” thì chắc chắn mỗi album ảnh kỷ yếu sẽ là một bộ sưu tập nghệ thuật với những concept chụp khác nhau và thần thái thể hiện ở đó cũng hoàn toàn khác biệt. Điểm cần lưu ý để có một bộ ảnh kỷ yếu đẹp nằm ở sự chuyên nghiệp và có kinh nghiệm của các photographer mà Studio đó sở hữu.

Vấn đề tư vấn viên, chuyên viên trang điểm của Studio cũng cần được cân nhắc. Nếu các bạn lựa chọn Studio có đội ngũ tư vấn viên và chuyên viên trang điểm thiếu nhiệt tình, theo mùa vụ và hoàn toàn không nắm vững tinh thần làm việc của Studio hay tư vấn viên có những lời lẽ khiếm nhã, thái độ bất hợp tác thì chẳng ngại ngần gì gạt họ ra khỏi lựa chọn của mình. Việc tư vấn viên và chuyên viên trang điểm làm việc “ăn khớp” với các bạn từ khâu lên ý tưởng, concept đến lựa chọn trang phục, thời gian, cách trang điểm phù hợp… đã khiến bộ ảnh của các bạn gần như được xây dựng hoàn hảo.

Với một vài lưu ý trong việc lựa chọn Studio đồng hành cùng các bạn trong mùa kỷ yếu năm nay, giahaostudio mong muốn các bạn sẽ thật sự trở thành những Thượng Đế thông thái. giahaostudio rất mong được đồng hành cùng lớp bạn trong quãng thời gian chụp kỷ yếu này.

Loading the player...
<< Thiết kế web quảng cáo, sự kiện >>
 
 
 
 
 
 
 
 
 
THIẾT KẾ WEBSITE
VIDEO CLIPS
Video
Không khí noel ngập tràn giáo xứ Nghi Lộc - Diễn Châu
Quạt đèn máy chăn nệm điện sưởi ấm Hàn Quốc
Cửa hàng đồng hồ thời trang Bình Minh Watch Store
Thiết bị bảo hộ lao động tại TP Vinh Nghệ An
Doanh nghiệp tư nhân Diệu Châu Nghệ An
Dịch vụ tang lễ tại TP Vinh Nghệ An
Công ty đấu giá tài sản Nghệ An
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn ACA Miền Trung
Công ty CP Cung ứng Nhân lực Thành Vinh
Gia Hào Studio
Đánh bóng sàn bê tông tại TP Vinh Nghệ An
Kệ trang trí đẹp TP Vinh Nghệ An
Công ty TNHH Thiết bị bếp Hồng Đăng
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Quà tặng Doanh nghiệp Vinh Nghệ An
Công ty CP Truyền thông công nghệ TVC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Văn phòng - 0915.050.067

Mr. Cường - 0915.050.067
Hôm nay: 425 | Tất cả: 8,826,533
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
Công ty CP Truyền thông Công nghệ TVC 
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự - TP Vinh - Nghệ An
Tel/ Fax: 0386.524.375 - Hotline: 0915.050.067
Email: truyenthongcongnghe@gmail.com - http://sarahitech.com
Giấy phép ĐKKD: 2901225066 cấp ngày 9/3/2010 tại Nghệ An - Giám đốc: Trần Viết Cường
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067