Danh bạ doanh nghiệp | Rao vặt | Tin tức Nghệ An | Site map  
   
TIN TỨC > TIN CÔNG NGHỆ
Công ty thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ TP Vinh Nghệ An
Tin đăng ngày: 4/10/2019 - Xem: 839
   

Thiết kế website tại Nghệ An Hà Tĩnh - Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO đến từ TVC, với rất nhều năm kinh nghiệm thiết kế website đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Giữa thị trường kinh doanh trực tuyến đầy sôi động và náo nhiệt ở Nghệ An Hà TĨnh, sở hữu một thiết kế website uy tín chuyên nghiệp là điều vô cùng cần thiết. Tìm kiếm một địa chỉ thiết kế website là điều mà rất nhiều doanh nghiệp mong muốn hướng đến. Vậy đâu là đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp dành cho doanh nghiệp? Không phải tìm kiếm đâu xa, với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ thiết kế web, TVC chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE TẠI NGHỆ AN HÀ TĨNH CHUYÊN NGHIỆP UY TÍN

1. Vì sao nên thiết kế website tại Nghệ An Hà Tĩnh?

Bên cạnh Hà Nội, Nghệ An và Hà Tĩnh là hai trong những thành phố có tốc độ phát triển đô thị hàng đầu cả nước. Các ngành kinh tế, dịch vụ tại đây không ngừng phát triển. Để vươn lên dẫn đầu và tạo lợi thế kinh doanh, các doanh nghiệp phải không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và đón đầu xu hướng. Một trong những xu hướng kinh doanh bùng nổ mạnh mẽ nửa đầu thế kỷ XXI này chính là kinh doanh trực tuyến qua hệ thống các website. Đó là lý do cơ bản cho sự ra đời của hàng loạt các dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội.

Việc sở hữu một thiết kế website doanh nghiệp khi bạn quyết định mở rộng kinh doanh tại thành phố này sẽ mang đến cơ hội giúp bạn:

- Nhanh chóng, dễ dàng thúc đẩy các hoạt động quảng bá sản phẩm, dịch vụ.
- Website chính là nơi giúp doanh nghiệp xây dựng hình ảnh, thương hiệu một cách an toàn và hiệu quả nhất.
- Tiếp cận số lượng lớn khách hàng, nhanh chóng, dễ dàng. Website đóng vai trò như một cửa hàng trực tuyến, là nơi để khách hàng dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ đồng thời tìm kiếm và lựa chọn cho mình sản phẩm thích hợp nhất

Cùng với đó, khi sở hữu cho mình một website chuyên nghiệp, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được một khoản lớn đặc biệt là với những doanh nghiệp kinh doanh bán hàng việc sở hữu thiết kế website bán hàng trực tuyến sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc xây dựng cửa hàng thực tế.

Nhu cầu mua sắm, sử dụng dịch vụ của người dân qua trực tuyến ngày một lớn mạnh bởi những tiện ích mà nó mang lại vì vậy doanh nghiệp tại Hà Nội không thể không xây dựng website cho mình.

2. Dịch vụ thiết kế website tại Nghệ An Hà Tĩnh của TVC.

Nắm bắt rõ được những nhu cầu và mong muốn của các đơn vị doanh nghiệp tại Nghệ An Hà Tĩnh, với hơn 10 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực thiết kế trang web và phát triển các dịch vụ về marketing trực tuyến. Dù thiết kế theo hình thức nào đi nữa, mỗi website tại TVC khi được hoàn thành đều đảm bảo các tiêu chí sau:

+ Thiết kế website giao diện đẹp, bắt mắt, chuyên nghiệp với các tính năng linh hoạt, phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp, thuận tiện cho việc sử dụng của mỗi người dùng.

+ Hệ quản trị thông minh, hiện đại giúp người quản trị dễ dàng quản lý, cập nhật mọi thông tin về sản phẩm, dịch vụ cũng như những chia sẻ hữu ích đến người dùng.

+ Thiết kế website chuẩn SEO, tối ưu trình duyệt cũng như mọi thiết bị di động thông qua thiết kế website Responsive mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, thiết kế website tối ưu máy chủ đảm bảo các yếu tố như url thân thiện, tốc độ load trang nhanh… giúp doanh nghiệp tiết kiệm từ 30 -50% chi phí, thời gian làm SEO web.

+ Website được bảo hành, bảo trì thường xuyên vào bất cứ thời điểm nào. Đồng thời chúng tôi còn hỗ trợ doanh nghiệp nâng cấp website miễn phí khi có phiên bản mới được cập nhật.

+ Quy trình thiết kế đúng chuẩn mực, nghiêm ngặt đảm bảo việc bàn giao website đúng thời hạn cũng như những cam kết về mặt chất lượng của website và dịch vụ chăm sóc, bảo hành sau thiết kế.

+ Giá thành thiết kế hợp lý, trợ giúp cho doanh nghiệp một cách tối ưu nhất.

Tìm kiếm một đơn vị thiết kế website tại Nghệ An Hà Tĩnh không khó thế nhưng không phải đâu cũng là sự lựa chọn tốt nhất dành cho mỗi doanh nghiệp.Trong thị trường kinh doanh trực tuyến đầy cam go và khốc liệt như hiện nay mỗi doanh nghiệp cần phải xem xét, nhìn nhận một cách xác đáng nhất để đưa ra sự lựa chọn sáng suốt nhất cho mình về một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín thực sự để đồng hành cùng bạn trên con đường kinh doanh.

Không phải cố gắng tìm kiếm một địa chỉ xa xôi, TVC là một trong những đơn vị với dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội chuyên nghiệp nhất hiện nay. Bằng việc sở hữu đội ngũ chuyên viên thiết kế chuyên nghiệp cùng chất lượng dịch vụ tốt chúng tôi luôn mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho quý doanh nghiệp. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay khi bạn có nhu cầu thiết kế website cho doanh nghiệp.

3. Quy trình thiết kế website tại Nghệ An Hà Tĩnh của TVC.

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng.
Sau khi đã nhận được những yêu cầu cụ thể được đưa ra từ phía khách hàng, TVC sẽ tiến hành tìm hiểu và xác nhận lại những yêu cầu của khách hàng của email hoặc điện thoại.

Bước 2: Đánh giá yêu cầu và tư vấn khách hàng cụ thể.
Từ những thông tin mà khách hàng cung cấp, chúng tôi sẽ đưa ra những đánh giá cụ thể và tiến hành phân tích để hiểu rõ hơn về mục đích, yêu cầu cũng như nguyện vọng thực sự mà khách hàng mong muốn thể hiện trên website của mình. Từ đó, chúng tôi sẽ có những tư vấn cụ thể nhất để khách hàng hình dung rõ hơn về yêu cầu của mình và đưa ra phương án thiết kế tối ưu nhất cho doanh nghiệp.

Bước 3: Thiết lập hồ sơ xây dựng trang web.
Từ những trao đổi cụ thể giữa 2 bên, TVC sẽ xây dựng bản mô tả chi tiết các tính năng, giao diện, bố cục của một website và lập kế hoạch thực hiện dự án đo lường về mặt nhân sự và thời gian.

Bước 4: Thiết kế giao diện.
Từ hồ sơ thiết kế website, các nhà thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế giao diện cho website.

Bước 5: Thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình tính năng.
Cùng với việc thiết kế giao diện, các chuyên viên thiết kế web sẽ tiến hành thiết kế cơ sở dữ liệu và lập trình các tính năng cho phần quản trị website, cắt HTML, lên layout với CSS, tiến hành ghép code và hoàn thiện tính năng.

Bước 6: Phát hành bản Beta và kiểm thử.
Sau khi đã hoàn thiện cơ bản giao diện và các tính năng, chúng tôi sẽ tiến hành up website lên server demo để chạy thử và tiến hành sửa lỗi ( nếu có).

Bước 7: Chuyển giao
Sau khi website đã được vận hành trơn tru trên demo, chúng tôi sẽ tiến hành ban giao cho doanh nghiệp cũng như hỗ trợ các tài liệu để doanh nghiệp quản lý trang web dễ dàng nhất.

Bước 8: Dịch vụ bảo hành - bảo trì website.
Đây là việc làm được thực hiện sau quá trình bàn giao website, chúng tôi sẽ hỗ trợ doanh nghiệp mọi vấn đề kỹ thuật phát sinh trong quá trình sử dụng. Việc bảo hành được duy trì trong 12 tháng kể từ ngày bàn giao nhưng nếu khách hàng dùng server hay hosting của chúng tôi sẽ được bảo hành vĩnh viễn.

Một quy trình chuẩn mực, chuyên nghiệp sẽ giúp doanh nghiệp sở hữu những thiết kế website theo yêu cầu hoàn hảo nhất. Hãy liên hệ 0915.050.067 dịch vụ thiết kế website TVC ngay hôm nay khi bạn cần xây dựng một trang web cho doanh nghiệp mình. Bằng những kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực thiết kế website chúng tôi sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp.

Tin tức khác:
Thiết kế website hàng nông sản Ocop Nghệ An Hà Tĩnh (19/11/2022)
Top Công ty thiet ke website uy tín nhất TP Vinh Nghệ An (27/3/2022)
Top Cửa hàng bánh tranh trang trí treo tường decor đẹp TP Vinh Nghệ An (28/11/2021)
Top Công ty sàn bất động sản uy tín nhất TP Vinh Nghệ An (27/11/2021)
Top Công ty thiết kế nội thất uy tín nhất TP Vinh Nghệ An (26/11/2021)
Top 10 công ty thiết kế kiến trúc xây dựng nhà đẹp uy tín nhất tại Nghệ An (26/11/2021)
Seo web du lịch - những điểu cần biết đến (6/3/2021)
Lợi ích của website bán hàng đối với doanh nghiệp? (6/3/2021)
Thiết kế website chuẩn SEO khai thác kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (12/11/2020)
3 xu hướng thiết kế website mới nhất 2020 giúp doanh nghiệp gia tăng doanh thu hiệu quả (12/11/2020)
Top 10 nhà cung cấp Hosting Việt Nam chất lượng và hỗ trợ tốt nhất (4/11/2020)
3 cách hạn chế đối tượng trên Facebook mang lại hiệu quả truyền thông (14/9/2020)
Hosting là gì? (19/8/2020)
Các tip tối ưu hiệu năng website tưởng khó nhưng dễ đến bất ngờ (19/8/2020)
Trường Xanh Tuệ Đức Cửa Lò Nghệ An (13/8/2020)
 
THIẾT KẾ WEBSITE
VIDEO CLIPS
Video
Không khí noel ngập tràn giáo xứ Nghi Lộc - Diễn Châu
Quạt đèn máy chăn nệm điện sưởi ấm Hàn Quốc
Cửa hàng đồng hồ thời trang Bình Minh Watch Store
Thiết bị bảo hộ lao động tại TP Vinh Nghệ An
Doanh nghiệp tư nhân Diệu Châu Nghệ An
Dịch vụ tang lễ tại TP Vinh Nghệ An
Công ty đấu giá tài sản Nghệ An
Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn ACA Miền Trung
Công ty CP Cung ứng Nhân lực Thành Vinh
Gia Hào Studio
Đánh bóng sàn bê tông tại TP Vinh Nghệ An
Kệ trang trí đẹp TP Vinh Nghệ An
Công ty TNHH Thiết bị bếp Hồng Đăng
Tọa đàm Kết nối và Tôn Vinh Doanh nhân Xứ Nghệ 2018
Quà tặng Doanh nghiệp Vinh Nghệ An
Công ty CP Truyền thông công nghệ TVC
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

Văn phòng - 0915.050.067

Mr. Cường - 0915.050.067
Hôm nay: 731 | Tất cả: 8,837,450
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
Công ty CP Truyền thông Công nghệ TVC 
Địa chỉ: Số 45 Ngô Gia Tự - TP Vinh - Nghệ An
Tel/ Fax: 0386.524.375 - Hotline: 0915.050.067
Email: truyenthongcongnghe@gmail.com - http://sarahitech.com
Giấy phép ĐKKD: 2901225066 cấp ngày 9/3/2010 tại Nghệ An - Giám đốc: Trần Viết Cường
Chat hỗ trợ
Chat ngay

0915.050.067